Ngày 06/11, Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành Kế hoạch tổ chức thực hiện Mô hình “Tổng đài chăm sóc khách hàng dịch vụ hành chính công tỉnh Đồng Tháp”.
Mô hình nhằm tiếp tục thực hiện chủ trương xây dựng Chính quyền thân thiện, đồng hành cùng người dân, doanh nghiệp và nâng cao chất lượng phục vụ hành chính, hướng đến sự hài lòng cao nhất của cá nhân, tổ chức bằng những việc làm cụ thể, thiết thực.
Điện thoại viên Tổng đài 1022 tỉnh Đồng Tháp
Theo đó, Mô hình có đối tượng phục vụ là người dân, doanh nghiệp thực hiện các hồ sơ thủ tục hành chính tại 03 cấp chính quyền trên địa bàn tỉnh gồm: Cấp tỉnh - tại Trung tâm Hành chính công tỉnh; cấp huyện - tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả 12 huyện, thành phố; cấp xã - tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả 143 xã, phường, thị trấn thuộc 12 huyện, thành phố.
Mô hình được lồng ghép vào việc thực hiện nhiệm vụ của Tổng đài Thông tin dịch vụ công 1022 tỉnh Đồng Tháp. Theo đó, điện thoại viên Tổng đài 1022 tỉnh chủ động liên hệ với các cá nhân, tổ chức đã sử dụng dịch vụ hành chính công tại Trung tâm Hành chính công và Bộ phận một cửa cấp huyện, cấp xã trên địa bàn tỉnh để tạo mối quan hệ tốt đẹp; đồng thời, lắng nghe các ý kiến nhận xét, giải đáp các thắc mắc và tiếp thu các góp ý.
Mô hình sẽ được chính thức thực hiện từ tháng 12/2024 và tổ chức sơ kết, đánh giá vào tháng 12/2025.
Xem chi tiết văn bản tại đây.
Nguồn Cổng thông tin điện tử Đồng Tháp